Xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất 2017

Năm 2017 là một năm đầy ấn tượng với nhiều mẫu thiết kế nội thất được ra mắt thi trường tại Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia chủ.


Mẫu thiết kế nội thất được áp dụng vào thực tế mang lại không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ là yêu cầu đối với thiết kế nội thất hiện nay.

Gam màu trung tính, nhẹ nhàng

Màu sắc là yếu tố quan trọng làm nổi bật không gian sống hàng ngày của gia chủ. Lựa chọn màu sắc ấn tượng cùng với lối thiết kế hiện đại là một cách làm không gian sống trở nên sang trọng hơn, rộng và thông thoáng hơn. Không còn lối sinh hoạt cũ mà thay vào đó là nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình sang một trang mới. Phối hợp với màu sắc nhẹ nhàng là được đan xen nhiều màu sắc của gỗ laminate thêm sang trọng mà không kém phần hiện đại.

Không gian mang màu sắc mạnh mẽ


Không gian được kết hợp đẹp mắt bởi bức tường gạch thô với những đường kẻ chỉ mạnh mẽ, thể hiện phong cách sống tràn đầy cá tính. Bên cạnh đấy, bức tường phía sau sofa cũng nổi bật khi được ốp gỗ bóng sáng làm căn phòng mang một vẻ đẹp riêng đậm chất nghệ thuật. Không gian được trang trí đẹp mắt với bộ sofa khổ rộng tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.
Liên hệ tư vấn thiết kế, Hotline: 0968.500.866 ;  Email: noithat22.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào