Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất tại Hà Nội mà bạn nên đọc ngay

Một căn hộ chung cư thông thoáng, rộng rãi tầm nhìn rộng mở và đầy đủ tiện nghi là điều mà ai cũng mong muốn trong căn hộ chung cư của mình. Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất 3 phòng ngủ tưởng chừng như dễ nhưng lại không hề dễ dàng chút nào.

Hãy để các KTS Nội Thất 22 tư vấn thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho không gian sống của bạn. Với sự sáng tạo khác biệt và sử dụng những kinh nghiệm của chúng tôi đã có. Chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng ngay sau khi quý khách tham khảo xong bài viết này.



Thiết kế nội thất có thể áp dụng và ở rất nhiều loại hình kiến trúc khác nhau như : thiết kế biệt thự, thiết kế căn hộ chung cư, văn phòng… Vì thế, nhiệm vụ của người thiết kế nội thất không chỉ nằm ở việc phân khu chức năng các phòng, bố trí các phương tiện sinh hoạt – mà trên hết nội thất là sự phối hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí để tạo một môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào.



Công việc thiết kế tạo dáng và bố trí bàn, ghế, tủ… không chỉ phục vụ cho công năng sử dụng  mà còn là yếu tố quan trọng để tạo ra phong cách kiến trúc. Chẳng hạn phòng khách thì nhất định phải có bộ bàn ghế để tiếp khách, phòng ngủ không thể thiếu giường và tủ quần áo…

Ngoài bàn ghế, các trang thiết bị khác như rèm cửa, đèn chiếu sáng, thảm trải sàn, kệ sách, tranh tráng trí… vừa đảm nhận chức năng phục vụ nhu cầu sử dụng, vừa đóng góp vào thẩm mỹ chung cho toàn bộ  không gian nội thất. Để tăng thêm sự phong phú và sinh động. Ngoài ra, cần có những vật trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách đẹp như tranh ảnh, tượng, lọ hoa, cây xanh… dù các vật thể này không có chức năng sử dụng cụ thể ngoài mục đích trang trí nhưng lại giúp tăng thêm sức sống cho mọi mẫu thiết kế mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ của mỗi chủ nhân.



Lợi thế của mỗi căn hộ chính là tận dụng tối đa những ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tận dụng ánh sáng để bố trí đồ nội thất cho thật bắt mắt mà vẫn phù hợp về phong thủy, hút tài lộc vào nhà.

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra phương hướng thiết kế nội thất chung cư thì hãy liên hệ với Nội thất 22 qua số Hotline:0968.500.866 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào