Không gian sống của bạn bừng sáng ngay sau khi thiết kế nội thất

Tận hưởng luồng ánh sáng bên ngoài kết hợp với màu sắc tươi sáng bên trong là một cách để mở rộng không gian sống cho gia đình. Mặc dù trong nhà ta có thể có nguồn ánh sáng từ bóng điện nhưng không vì thế mà quên ánh sáng bên ngoài, bởi nó là một yếu tố giúp cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ và ngọt ngào hơn.


Màu trắng chủ đạo của các sản phẩm nội thất là một cách làm căn phòng trở nên sáng sủa hơn mỗi ngày, sofa màu sáng có màu tương đồng với kệ tủ ti vi, gỗ acrylic sáng bóng làm căn phòng trở nên trẻ trung và lôi cuốn. Với diện tích vừa đủ, căn phòng mở ra lối sống hiện đại và sang trọng qua các sản phẩm nội thất tiện nghi.

Phá vỡ bức tường thô cứng và thay bằng hệ thống cửa kính đón ánh nắng ban mai làm căn phòng trở nên quyến rũ, sofa hình chữ L khổ lớn tận hưởng những giây phút giải trí thoải mái khi được đắm chìm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tận dụng view từ trên cao, bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê vừa ngắm đường phố, là một yếu tố giúp bạn thư giãn tinh thần thoải mái hơn.

Sự nối liền phòng khách và phòng bếp dễ dàng trong sinh hoạt hàng ngày, ngoài màu trắng chủ đạo còn được xen kẽ thêm nhiều đường nét mạnh mẽ tạo thêm vẻ đẹp đầy cá tính cho gia chủ. Tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài mang đến vẻ đẹp khiến bạn ngây ngất và ấm áp khi được đón ánh nắng từ bên ngoài.
Liên hệ tư vấn thiết kế, Hotline: 0968.500.866;  Email: noithat22.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào