2 bước lựa chọn màu cho nội thất chung cư đẹp hoàn hảo

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, chiếc giường thân yêu là một nơi thư giãn tuyệt vời cũng như nội thất trong căn phòng phải được bố trí sao cho mọi chủ nhân cảm nhận được sự dễ chịu.

Vậy làm thế nào để khi thiết kế nội thất phòng ngủ bắt mắt, hợp với tính cách thì màu sắc cũng có ảnh hưởng tới tâm trạng của mỗi người, vậy làm thế nào để chúng ta dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp, ưng ý với từng sở thích cá nhân mỗi thành viên trong gia đình?




Bước 1: Lựa chọn màu sắc dựa trên sở thích cá nhân
Tùy từng tính cách và độ tuổi khác nhau thì phòng ngủ nên phối gam màu khác nhau. Nhưng những kiến thức căn bản khi thiết kế chung cư đẹp thì nên chọn tông màu theo tính cách của từng chủ nhân căn phòng, mang cảm giác thư giãn cần có màu sắc nhẹ nhàng, nội thất bắt mắt…
Những người lớn tuổi thì thích chọn các tông màu đơn giản, dễ chịu như: màu nâu, màu xám hay màu xanh ngọc bích nhạt. Người trẻ thì lại chuộng các gam màu trầm theo xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại ngày nay như: màu ghi, màu vani, đen, trắng…. Trẻ nhỏ thì lại yêu thích các tông màu trẻ trung, rực rỡ như: hồng nhẹ, xanh mát, cam vui tính. Mỗi thành viên trong gia đình tuỳ theo độ tuổi và tính cách sẽ chọn lựa riêng cho mình một màu sắc phù hợp.
Bước 2: Lựa chọn thiết kế nội thất phù hợp với căn phòng
Nên lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp để phố màu sắc với không gian phòng cho căn phòng ngủ, tạo cảm giác thân quen những vẫn giữ được nét độc- lạ mắt.
Sự kết hợp các tông màu chủ đạo và màu phụ phải thật sự hài hoà thì mới đem lai hiệu quả cao cho thiết kế nội thất phòng ngủ mà bạn đã chọn.
Liên hệ tư vấn thiết kế, Hotline: 0968500866 ;  Email: noithat22.vn@gmail.com


Không có nhận xét nào