Bí quyết thiết kế nội thất chung cư cao cấp cuốn hút không thể chối từ

Thiết kế nội thất chung cư hiện nay đang được các nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó không chỉ mang đến cho các chủ nhân căn hộ một không gian thông thoảng và còn mang lại yếu tố phong thủy, hút tài lộc vào nhà.

Nội thất 22 sẽ bật mí về những bí quyết thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp cho ngôi nhà của bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế nội thất chung cư

Kích thước không gian tương ứng với nội thất

Trước tiên khi thiết kế cho một không gian ngôi nhà, điều đầu tiên bạn nên làm đó chính là nên cân đối giữa kích thước của không gian với đồ nội thất mà bạn muốn trang trí.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư

Mang đậm dấu ấn cá nhân

Không gian nội thất chung cư đẹp phải phản ánh lên được tính cách của mỗi chủ nhân. Cách tốt nhất để thực hiện những điều này chính là nên sử dụng phụ kiện đặc trưng để thấy được sở thích và sự quan tâm của mỗi gia chủ.

Tạo điểm nhấn cho khôn gian sống

Khi trang trí nội thất nhà chung cư cao cấp, cần lưu ý các đồ vật trong không gian cần hòa hợp có tính đồng bộ, giúp thị giác của bạn trở lên thích thú khi ngắm nhìn.

Màu sắc phù hợp với không gian

Đối với không gian thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp, nên sử dụng nhưng tông màu sáng để đánh lựa thị giác của mỗi người, giúp căn phòng thêm rộng, thông thoáng.

Mix nội thất phù hợp

Dù bạn có muốn thiết kế đồ nội thất chung cư 3 phòng ngủ, : hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển thì điều đáng quan tâm nhất vẫn là mix đồ sao cho phù hợp với màu sắc không gian trong căn hộ.


Hãy để Nội thất 22 thiết kế nội thất nhà chung cư cho bạn ngay. Liên hệ thiết kế, Hotline: 0968.500.866

Không có nhận xét nào