Mang thiên nhiên vào thiết kế nội thất chung cư 50m2

Với diện tích 50m2 dành cho một gia đình 3 người không phải là một diện tích lý tưởng. Tuy nhiên nếu biết khéo léo sắp xếp, thiết kế nội thất chung cư 50m2 phù hợp thì vẫn giúp căn chung cư của chúng ta thêm thông thoáng, đáp ứng đầy đủ công nang sử dụng dành cho gia đình.


Cách bài trí nội thất khéo léo cho chung cư 50m2 tiện nghi

Thường trong gia đình 3 người sẽ phải tạo không gian 3 phòng, trong đó có một phòng khách và 2 phòng ngủ dành cho bố mẹ và bé. Chính vì vậy, để bố trí một căn phòng được bố trí một cách tiện nghi ngăn nắp và nhiều chức năng sử dụng cho sinh hoạt hằng ngày thì căn hộ đó phải được thiết kế nội thất mở bố trí khu vực phòng ăn, phòng bếp, như thế ranh giới không gian sống của ngôi nhà của bạn sẽ thông thoáng và rộng rãi hơn.

Ngoài việc bố trí nội thất rất gọn gàng, ngăn nắp thì kết nối không gian sống với không gian bên ngoài và sử sụng nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho không gian phòng của mỗi chủ nhân sẽ có thêm luồng sinh khí mới cho căn hộ nhỏ.
Do đó, các kiến trúc sư sẽ bố trí phòng khách cạnh cửa sổ lớn và với các nội thất thấp là vô cùng hợp lý để tạo nên sự lưu thông hiệu quả cho dòng chảy ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Bố trí phòng khách cạnh cửa sổ lớn và với các nội thất thấp là vô cùng hợp lý để tạo nên sự lưu thông hiệu quả cho dòng chảy ánh sáng tự nhiên vào nhà.
Khu vực ban công bên ngoài như một không gian để chuyển tải ánh sáng và bầu không khí tươi sáng vào căn phòng hiệu quả.
Bếp và phòng ăn bố trí liền mạch với phòng khách. Trong đó nội thất nhà bếp được ẩn khéo trong chiếc tủ âm tường lớn trong căn phòng. Vì vậy mọi người có cảm giác nội thất như biến mất và không gian cảm thấy thoáng hơn, rộng hơn ấn tượng.
Nội thất không gian chung cư nên được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, bề mặt phẳng để dễ dàng vệ sinh. Mặt khác, nên thiết kế âm tường để tối ưu hóa diện tích sử dụng.
Thiết kế nội thất phòng ngủ master khá đơn giản nhưng ấm áp. Gam màu be nhẹ nhàng phối hợp cùng với chất liệu gỗ mộc mạc càng nhấn mạnh cảm giác giản dị và g trong gần gũi cho căn phòng.
 Đối với phòng ngủ bố mẹ, lối thiết kế giản dị với các chức năng sử dụng tối ưu, các nội thất được sử dụng rất hạn chế và có kiểu dáng nhỏ gọn nhằm tăng cường sự rộng rãi của diện tích. Thêm vào đó mở rộng cửa sổ cũng giúp phòng ngủ nhỏ rộng hơn.

Đối với không gian phòng ngủ trẻ nhỏ nên thiết kế nội thất và màu sắc tươi tắn, sinh động, bắt mắt giúp trẻ có sự sáng tạo và yêu thích căn phòng.

Không có nhận xét nào