Thiết kế nội thất khách sạn sang trọng mang dấu ấn độc lạ

Công ty Mandala chúng tôi là công ty chuyên thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi rất vinh dự mang lại cho quý khách những sản phẩm nội thất, dự án khách sạn đẹp, đảm bảo mang lại lợi ích và giá trị cao, được thực hiện bởi các chuyên gia tư vấn thi công nội thất nhiều kinh nghiệm thực tế.





Bạn có thể thư giãn tại Spa, hay ngâm mình trong hồ bơi vô cực ngoài trời,hoặc tập luyện tại trung tâm thể dục giờ hiện đại.Bồn tắm nước nóng, hơi nước và các cơ sở tắm hơi cũng cung cấp một trải nghiệm thư giãn sau một ngày bận rộn.




Nên trang trí cách điệu màu nhạt trong phòng khách sạn giúp cho tài vận tiến tới; thiết kế căn phòng cố sao cho ánh sáng mặt trời tràn vào, khách có khả năng quan sát cảnh quan xung quanh với cảm giác thư thái dễ chịu thì việc kinh doanh rất phát đạt. Thiết kế nội thất khách sạn còn có nội dung quan trọng là thiết kế phòng vệ sinh phải sạch sẽ, cao ráo, thoải mái, trang trí màu nhạt. Ngoài ra cửa phòng vệ sinh không được đối thẳng với giường nằm. Trong phòng vệ sinh có thể bày chậu hoa nhỏ để nâng cao hiệu quả phong thuỷ tốt cho phòng ở. Xem xét về một khía cạnh nào đó, phong thủy trong thiết kế như một biện pháp áp dụng được sức mạnh từ thiên nhiên tạo ra môi trường sống có lợi cho con người. Nếu áp dụng thành công những chú ý về phong thủy trong mẫu thiết kế nội thất khách sạn đẹp thì bạn mới có nhiều vận may kinh doanh để thu lại hiệu quả.



Nếu bạn đang có ý định đến với kinh doanh khách sạn và cần tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất cho khách sạn của mình, hãy liên hệ với Mandala để nhận được sự tư vấn và phục vụ tốt nhất. Hotline: 04.39933.009

Không có nhận xét nào