Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp mê hoặc khiến bạn không muốn ở nhà phố nữa

Một chung cư hiện đại, mang lại nhiều lợi ích sống đang là những mong muốn mà khách cần có và quan tâm trong mỗi gia đình. Để có thể cảm nhận được cuộc sống tuyệt vời tại căn hộ này thì chúng ta hãy cùng nhau khám phá những mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp đến mê hoặc ngay sau đây nhé!


Phòng khách và bếp

Một phòng khách hiện đại tinh tế đó là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ được chúng tôi giới thiệu trên đây. Lựa chọn những sản phẩm nội thất đẳng cấp đó là ý tưởng được đưa vào nhằm thể hiện sự cầu toàn cũng như tinh tế trong con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Với một không gian phòng sinh hoạt chung đề cao sự thân thiện thoải mái, thiết kế bộ sofa hình chữ L là phương án thích hợp nhất đáng để tham khảo học tập. Đây chắc hẳn sẽ là nơi trò chuyện lý tưởng mà ở đó các thành viên có thể cảm nhận được sự ấm áp vui vẻ của không khí gia đình.



Thay vì sử dụng những chi tiết rườm rà của phong cách cổ điển dành cho nội thất, KTS Nội thất đã lựa chọn phong cách hiện đại, đơn giản đối với nội thất toàn bộ căn nhà. Điểm nhấn nằm ngay tại chất liệu gỗ cao cấp, những vân gỗ đầy mê hoặc và thần thái sang trọng của chúng.

Để thiết kế nội thất chung cư tiết cao cao cấp tiết kiệm tối đa diện tích và công năng sử dụng thì một gợi ý nhỏ đó là nên thiết kế nội thất chung cư phòng khách liên thông với phòng bếp, giúp không gian sống của bạn có sức hút, thông thoáng và có chiều sâu hơn.

Phòng ngủ Master

Được thiết kế với gam màu trầm làm chủ đạo, sự hòa hợp của chất liệu gỗ óc chó cao cấp và những mảng tường được thiết kế khoa học, tinh tế, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.



Việc trang trí cho không gian nghỉ ngơi cũng rất quan trọng, tạo cảm hứng và sự thư giãn cho các vị gia chủ, đồng thời mang đến một không gian sống động, không hề bị nhàm chán.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ được tạo bởi các KTS Nội thất 22 luôn đặt tiêu chí tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp khác biệt lên hàng đầu. Do đó những sản phẩm sáng tạo của chúng tôi chiếm được ưu ái, ủng hộ tích cực từ phía khách hàng. Nội thất 22 luôn lấy đó làm động lực để không ngừng sáng tạo và phát triển tạo nên những tổ ấm cao cấp cấp xứng tầm.


Không có nhận xét nào